Home » , » The Skeleton Key เปิดประตูหลอน [HD]

The Skeleton Key เปิดประตูหลอน [HD]



The Skeleton Key เปิดประตูหลอน [HD]

แคโรไลน์เอลลิส (เคทฮัดสัน) เป็นผู้ช่วยรับรองนิวออร์ที่ใช้ตำแหน่งเป็นผู้ดูแลที่บ้านสวนบางแห่งบริเวณสะอ้านทางตอนใต้ของรัฐหลุยเซียนา ผู้หญิงของบ้านไวโอเล็ตเดเวอโร (จีน่าโรว์แลนด์) ดูหลังจากที่สามีของเธอเบนจามินเดเวอโร (จอห์นเฮิร์ต) ที่ได้มีจังหวะ กับบางกระตุ้นจากทนายความที่ดินของครอบครัวของลุคมาร์แชลล์ (ปีเตอร์ซาร์สการ์ด) แคโรไลน์ยอมรับตำแหน่ง

แคโรไลน์ใช้คีย์โครงกระดูกที่ไวโอเล็ตทำให้เธอทำให้ทางของเธอไปยังห้องใต้หลังคา (ที่เบนได้จังหวะของเขา) และพบห้องลับ เธอค้นพบตุ๊กตา, หนังสือพระเครื่อง, ขวดยาและอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่มีมนต์ขลังอื่น ๆ สีม่วงจะเผยให้เห็นว่าห้องแคโรไลน์เป็นสองคนรับใช้ในบ้านที่ถูกว่าจ้างมี 90 ปีก่อน คู่แม่ Cecile (Jeryl เพรสคอตต์) และแสดงให้เห็นถึงพ่อ (รอนคอล) เป็นผู้ปฏิบัติงานที่มีชื่อเสียงของซวยและถูกรุมประชาทัณฑ์สำหรับการฝึกคาถากับเด็ก สีม่วงยังบอกแคโรไลน์ที่พวกเขาไม่ให้กระจกในบ้านเพราะพวกเขาเห็นภาพสะท้อนของคนรับใช้ในพวกเขา

การแนะนำจากเพื่อนของเธอจิลล์ (จอยไบรอันท์) เธอไปที่ร้านซักแห้งท้องถิ่นที่รู้จักกันที่จะมีร้านค้าซวยซ่อนอยู่ที่จะได้รับการป้องกันสำหรับเบน ผู้ประกอบการสอนของเธอพิธีกรรมกับรายการที่จะใช้ในการทำความสะอาดเจ็บป่วยของเบน เมื่อปฏิบัติพิธีกรรมแคโรเบนฟื้นความสามารถในการพูดคุย; เขาเตือนเธอจะได้รับเขาออกจากบ้านเพราะสีม่วงเป็นภัยคุกคาม

แคโรไลน์บอกลุคเกี่ยวกับความสงสัยของเธอ แต่เขา rebuffs ความคิดของเธอ พวกเขาเดินทางไปยังสถานีบริการน้ำมันที่แคโรไลน์ก่อนหน้านี้ได้รับการตั้งข้อสังเกตเรียงรายไปด้วยฝุ่นอิฐซึ่งเธอจะบอกคือการป้องกันซวย หญิงตาบอดบอกเธอคิดในใจของการเสียสละสะกดของความเป็นอมตะซึ่งในล้อคนเสียสละและกำไรปีที่เหลือของชีวิตของพวกเขา แคโรไลน์มากขึ้นเชื่อว่าเบนอยู่ในอันตราย แต่ลุค belittles ความกลัวของเธอ

แคโรไลน์ใช้ฝุ่นอิฐเพื่อยืนยันข้อสงสัยของเธอสีม่วงและยาเสพติดของเธอเพื่อให้เธอออกจากทาง เธอพยายามที่จะหลบหนีกับเบน แต่พวกเขาพบว่าประตูถูกล็อค เธอขอความช่วยเหลือจากลุค แต่เขาเคาะเธอออกมาและพาเธอไปที่บ้านที่แคโรไลน์โปรยฝุ่นอิฐ แต่ไวโอเล็ตพอที่จะใส่ แคโรไลน์ผลักเธอลงบันไดและแบ่งขาของเธอ หนีไปห้องใต้หลังคาที่เธอตั้งค่าสิ่งที่เธอเชื่อว่าเป็นวงกลมป้องกัน แต่รู้ว่าเธอได้ติดกับดักตัวเองภายใน สีม่วงเข้ามาและแสดงให้เห็นว่าโชคไม่ดีไม่สามารถทำงานได้จนกว่าคุณจะเชื่อที่เธอผลักดันให้กระจกที่แคโรไลน์ซึ่งสะท้อนให้เห็นอย่างใดอย่างหนึ่งของเด็กแล้วไวโอเล็ตและสุดท้ายแม่ Cecile สองฤดูใบไม้ร่วงหมดสติและสลับร่างเป็นบันทึกของบทละครที่คิดในใจ เมื่อตื่นขึ้นมา “แคโรไลน์” จะให้ “สีม่วง” ของเหลวที่ทำให้เกิดการหลอกจังหวะเพื่อที่เธอไม่สามารถที่จะเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับแม่และพ่อ Cecile แสดงให้เห็นถึง เมื่อเพื่อนของแคโรไลน์จิลล์มาถึงที่ไร่ “ลุค” บอกเธอว่า “เบน” และ “สีม่วง” ออกจากบ้านไปที่ “แคโรไลน์” จึงช่วยให้แม่และพ่อ Cecile แสดงให้เห็นถึงจะยังคงครอบครองบ้าน ภาพยนตร์จบลงด้วยแคโรไลน์และลุคมองหน้ากันอย่างช่วยไม่ได้ติดอยู่ในร่างกายที่กำลังจะตายของไวโอเล็ตและเบน

MASTER HD เสียงไทย 
Share this article :

แสดงความคิดเห็น